Cảng ICD Mỹ Đình
NHÂN VIÊN SALE LOGISTICS
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, marketing hoặc tương đương
- Kỹ năng: Thành thạo Tiếng Anh hoặc tiếng Trung; Am hiểu Luật pháp/ có kiến thức về thương mại và logistics.
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics…)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Đơn xin việc hoặc application letter (đối với vị trí yêu cầu trình độ tiếng Anh)
Bản sao bằng cấp/ chứng chỉ/ bảng điểm liên quan.
02 ảnh 3 x 4 mới nhất.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Gửi hồ sơ trực tuyến về địa chỉ email [email protected]
Scan (ảnh chụp) Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).
Gửi thư về địa chỉ
Ban Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế.
Địa chỉ: Số 17 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 024 35 620 136.
Người nhận hồ sơ: Đ/c Lưu Thị Thu Huyền, nhân viên Ban Quản trị.
Về ICD Mỹ Đình
“Cảng ICD Mỹ Đình sở hữu hệ thống kho, bãi lên đến 10.000m2 tại vị trí cửa ngõ thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng trong việc luân chuyển, kết nối tới."