Cảng ICD Mỹ Đình
NHÂN VIÊN SALE ONLINE
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN
- Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, ngoại giao; thương mại hoặc tương đương
- Kỹ năng: Tiếng anh giao tiếp
- Kinh nghiệm: 1-3 năm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo luật định và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Đơn xin việc
Bản sao bằng cấp/ chứng chỉ/ bảng điểm liên quan.
02 ảnh 3 x 4 mới nhất.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Gửi hồ sơ trực tuyến về địa chỉ email: [email protected]
Scan (ảnh chụp): Bảng điểm; Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).
Hoặc gửi thư về địa chỉ:
Ban Quản trị – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế.
Địa chỉ: Số 17 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 0243.562.0136.
Người nhận hồ sơ: Ms Lưu Huyền – Nhân viên Ban Quản trị.
Về ICD Mỹ Đình
“Cảng ICD Mỹ Đình sở hữu hệ thống kho, bãi lên đến 10.000m2 tại vị trí cửa ngõ thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng trong việc luân chuyển, kết nối tới."