Cảng ICD Mỹ Đình
NHÂN VIÊN OPS TẠI CỬA KHẨU HỮU NGHỊ
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/Đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, giao thông vận tải hoặc tương đương
- Kỹ năng: Biết tiếng Trung là một lợi thế
- Kinh nghiệm: 01 năm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; Logistics…)
- Nơi cư trú: Ưu tiên người địa phương: Lạng Sơn, Móng Cái, Lào Cai
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo luật định và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Gửi bản đăng ký thông tin ứng viên (Click để tải) về địa chỉ email: [email protected]
Scan (ảnh chụp): Bảng điểm; Bằng tốt nghiệp Đại học (phù hợp nhất với vị trí dự tuyển); các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có).
Hoặc gửi thư về địa chỉ:
Ban Quản trị – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ quốc tế.
Địa chỉ: Số 17 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 0243.562.0136.
Người nhận hồ sơ: Ms Lưu Huyền – Nhân viên Ban Quản trị.
Về ICD Mỹ Đình
“Cảng ICD Mỹ Đình sở hữu hệ thống kho, bãi lên đến 10.000m2 tại vị trí cửa ngõ thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng trong việc luân chuyển, kết nối tới."